Cuộc Chiến Siêu Tân Tinh Và Tứ Hoàng

Phóng to
Tắt đèn
Bình luận

Nội dung phim




Cuộc Chiến Siêu Tân Tinh Và Tứ Hoàng


Vậy là mục tiêu Tứ Hoàng mà liên minh hải tặc của ba Siêu Tân Tinh Kid, ApooHawkins cuối cùng đã được xác nhận sau chap 793. Khá bất ngờ khi đó chính là Tứ Hoàng Shanks "Tóc Đỏ" chứ không phải là Big Mom như nhiều dự đoán ban đầu.

Hiện tại thì nói chung việc đánh bại thế lực một Tứ Hoàng thuộc diện kẻ đứng đầu giới hải tặc, một thế lực cực kì hùng mạnh tại Tân Thế Giới là điều cực kì cực kì khó khăn. Và tất nhiên về thế lực của Shanks cũng rất bí hiểm cho tới thời điểm hiện tại, nguyên băng Tóc Đỏ đã là một dấu hỏi chấm to đùng rồi. Ngoài đánh giá là khả năng họ đều có thể là rất rất khủng ra thì chưa có gì nhiều để nói cụ thể về họ cả. Có lẽ với liên minh giữa ba băng hải tặc Kid - On Air - Hawkins thì tỉ lệ thành công có thể cũng tới 40% hoặc may mắn lắm là 50% là cùng. Mặt lợi thế còn lại là chúng ta đều chưa nắm rõ được là khả năng của liên minh này mạnh yếu ra sao, khả năng chi tiết như thế nào.


Giờ tất nhiên so liên minh Siêu Tân Tinh này với thế lực của một Tứ Hoàng, thì sẽ là "châu chấu đá xe". Liên minh của Kid, Apoo và Hawkins cũng giống như liên minh của Luffy - Law vậy, khả năng chiến thắng và thành công tính tới thời điểm hiện tại đều thấp. Tuy nhiên đây mới chỉ là điểm khởi đầu cho cả một mục tiêu lớn, điểm bắt đầu cho cả một hành trình dài đầy chông gai và nguy hiểm, việc thành công hay không nó còn nằm ở phía trước và tương lai cùng Oda sẽ cho chúng ta biết câu trả lời. Nói chung thì khả năng thắng và thất bại của liên minh Kid trước Tứ Hoàng Shanks hiện tại là 50/50, trong tương lai có thể xảy ra những tác động lớn, những yếu tố bất ngờ, những thay đổi và tiến bộ để liên minh Kid đạt được thành công của mình. Thế hệ mới sẽ vượt qua thế hệ cũ để khẳng định tên tuổi của mình. Nhưng tất nhiên là khả năng thua cũng tương tự như vậy, có thể xảy ra giống như tình hình hiện tại.

Cuộc chiến giữa các Siêu Tân Tinh với Tứ Hoàng còn cả một chặng đường dài ở phía trước, bây giờ mới chỉ là sự khởi đầu thôi. Ai sai ai đúng, ai thắng ai bại còn cả một quá trình để có thể đi tới một kết quả cuối cùng.

Theo - K -

Xem toàn bộ

Bình luận về phim

Đăng nhận xét